ค้นหาข้อมูลจากบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ข้อดีของการไปเที่ยวกับครอบครัว

ปีใหม่นี้ ใครมีวันหยุดก็ลองพาครอบครัวไปเที่ยวบ้่างนะ จะพบข้อดีของการไปเที่ยว ดังต่อไปนี้

1. มีเวลาพูดคุยกันในรถ ระหว่างเดินทาง ควรเลือกเส้นทางภูเขา
เพราะจะไม่มีสัญญาณโทรศัพท์

2. ได้นอนพร้อมๆ กัน ควรเลือกนอนที่ไม่มีไฟฟ้า
หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า เพราะไม่มีอะไรทำจึงต้องนอน

3. ได้ถ่ายภาพร่วมกันระหว่างสามีภรรยา

หรือถ่ายภาพกับลูกๆ

4. ได้กินข้าวพร้อมหน้ากัน

แต่ถ้าครอบครัวไหนทำได้อยู่แล้ว ก็ถือว่าไปกินข้าวนอกบ้าน นอนนอกบ้านบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศนะครับ ขอให้เที่ยวให้สนุก และขับขี่รถอย่างปลอดภัยในวันปีใหม่ครับ

2 ความคิดเห็น:

Happy Family Holiday กล่าวว่า...

ททท. และนิตยสาร Family Travel ขอเชิญทุกครอบครัวที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ส่งภาพถ่ายครอบครัว หัวข้อ Happy Family Holiday ชิงรางวัล Hotel Voucher รวมมูลค่ากว่า 35,000 บาท. พร้อมสิทธิพาครอบครัวไปร่วมทริป Family Holiday Life&Learn จังหวัดราชบุรี และ รูปถ่ายที่ได้รับรางวัลจะได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Family Travel สนใจเข้าไปดูข้อมุลการประกวดได้ที่ www.familytravelinthailand.com
หากสนใจที่จะส่งรูปภาพเข้ามาประกวดสามารถส่งเข้ามาได้ที่ apichaya17sep@gmail.com นะคะ หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ค่ะ

Happy Family Holiday กล่าวว่า...

ททท และนิตยสาร Family Travel ขอเชิญทุกครอบครัวที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ส่งภาพถ่ายครอบครัว หัวข้อ Happy Family Holiday ชิงรางวัล Hotel Voucher รวมมูลค่ากว่า 35,000 บาท. พร้อมสิทธิพาครอบครัวไปร่วมทริป Family Holiday Life&Learn จังหวัดราชบุรี และ รูปถ่ายที่ได้รับรางวัลจะได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Family Travel สนใจเข้าไปดูข้อมุลการประกวดได้ที่ www.familytravelinthailand.com