ค้นหาข้อมูลจากบล็อกนี้

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ข้อมูล 4Gproject ครั้งที่ 6

ข้อมูลจากการศึกษาพระกิตติคุณสัมพันธ์ครั้งที่ 6


































































































1 ความคิดเห็น:

เขียนไปเรื่อย กล่าวว่า...

ขอบคุณครับอาจารย์ สำหรับแผ่นชีท ข้อมูล
ผมตามดูแทบทุกคลิป ที่มีลงไว้ใน youtube+facebook
ผมเห็นด้วยกับอาจารย์เรื่องระบบการจัดสัมนานะครับ
แต่ ตั้งแต่เปิดรับสมาชิก ผมอดดูเลย
ผมอยากจะสนับสนุนเป็นสมาชิก แต่บ้านผมจนมาก
ผมเห็นด้วยกับสิ่งที่อาจารย์ทำ ตามหลักการในพระคัมภีร์ ไบเบิ้ลที่ว่า
***************************
เพราะว่าในพระราชบัญญัติของโมเสสเขียนไว้ว่า
`อย่าเอาตะกร้าครอบปากวัว เมื่อมันกำลังนวดข้าวอยู่'
พระเจ้าทรงเป็นห่วงวัวหรือ
หรือพระองค์ได้ตรัสเพื่อประโยชน์ของเราทั้งหลาย
แท้จริงคำนั้นท่านเขียนไว้เพื่อประโยชน์ของเราทั้งหลาย
ให้คนที่ไถนาไถด้วยความหวังใจ
และให้คนที่นวดข้าวนวดด้วยความหวังใจ
ว่าจะได้ประโยชน์ตามที่เขาหวัง

ท่านไม่รู้หรือว่าคนที่ปรนนิบัติเรื่องสิ่งบริสุทธิ์ ก็กินอาหารของพระวิหาร
และคนปรนนิบัติที่แท่นบูชาก็รับส่วนแบ่งจากแท่นบูชานั้น

ทำนองเดียวกัน องค์พระผู้เป็นเจ้าได้ทรงบัญชาไว้ว่า
คนที่ประกาศข่าวประเสริฐควรได้รับการเลี้ยงชีพด้วยข่าวประเสริฐนั้น
1โครินธ์ 9:9-14
********************

ขอพระยาเวห์พระเจ้า โดยทางพระเยซูคริสต์
ได้โปรดอวยพรท่านอาจารย์ และครอบครัวของท่าน
ขอให้เจริญ-มั่งมีทวีคูณ
ทั้งในทางกายภาพ (สุขภาพ-การเงิน-ชีวิตครอบครัว)
และทางฝ่ายวิญญาณ

เพื่อผลประโยชน์ในชีวิตส่วนตัวของท่านอาจารย์
และเพื่อเหล่าแกะทั้งหลายของพระเยซูคริสต์
ที่พระองค์ได้ทรงนำมาฝากไว้ในมือของท่าน
อาเมน

///
ขอบคุณครับ