ค้นหาข้อมูลจากบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

พบรุ่นใหญ่ แห่งเมืองเชียงใหม่

ผม, อ.ชุมแสง และน้องเอก แห่งวิคลิฟไทย เชียงใหม่

ช่วงเวลาว่างจากค่ายที่เชียงใหม่ ผมมีโอกาสไปพบปะพูดคุยกับผู้ใหญ่ที่เมืองเชียงใหม่ 2 ท่าน คือ อ.ชุมแสง เรืองเจริญสุข Wycliffee Thailand ไปเยี่ยมท่าน เพราะท่านจะเป็นผู้บรรยายในการไปอิสราเอลในเดือนกันยายนนี้ โดยที่ผมจะไปในครั้งนี้ด้วยเพื่อถ่ายทำสารคดีอิสราเอล จึงไปขอคำแนะนำจากท่าน

พี่นิติเชษฐ์ กับผม ถ่ายที่ร้านกาแฟวาวี เชียงใหม่


และอีกท่านคือพี่นิติเชษฐ์ สดุดีวงศ์ ผมรู้จักกับท่านตั้งแต่ตอนที่ผมเคยเป็นอาสาสมัคร YFC ตั้งแต่สมัยอยู่ซอยอารีย์ ผมไปเป็นอาสาสมัครสายด่วนวัยรุ่นในตอนนั้น เดี๋ยวนี้ท่านพักอยู่ที่เชียงใหม่ จึงเป็นโอกาสอันดีที่ได้พบท่าน และคำแบ่งปันที่ดีมากๆ สำหรับการรับใช้พระเจ้า เรียกได้ว่าได้รับการแนะนำแบบส่วนตัวจริงๆ ขอบคุณพระเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น: