ค้นหาข้อมูลจากบล็อกนี้

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โฆษณาฝรั่ง รณรงค์เรื่องโลกร้อน



ผมดูโฆษณาชิ้นนี้แล้ว สะท้อนใจอะไรบางอย่างเกี่ยวกับปัญหาโลกร้อนในปัจจุบัน เพราะจะว่าไปแล้ว ไม่ค่อยจะเห็นใคร (หมายถึงผู้มีอำนาจ) จะเดือดร้อนทำอะไรกันเลย..

เราขอบคุณบรรพบุรุษที่สร้างหลายสิ่งหลายอย่างให้กับเรา จึงมีโลกอย่างเช่นวันนี้

แต่แล้วพวกเราหละ ทำอะไรให้กับอนาคตของโลกบ้าง?

ตอนท้ายเหมือนกำลังจะบอกเราถ้าเราไม่ทำอะไร เด็กๆ ลูกหลานของเราก็จะออกมาเรียกร้องขอให้เราหยุดทำลายอนาคตของพวกเขา อนาคตของโลก!

ไม่มีความคิดเห็น: